DỊCH VỤ SỬA CHỮA LAPTOP TẠI NHÀ Ở TP HÀ NỘI UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP GIÁ RẺ

BK66 sửa Laptop giá rẻ, Sửa chữa laptop tại nhà uy tín chuyên nghiệp giá rẻ ở tp hà nội, linh kiện laptop thay thế chính hãng giá rẻ bảo hành dài hạn theo tiêu chuổn hãng sản xuất, Khi laptop trục trặc gọi ngay, Tel: 046.6543.999 - 0912.999.809
 Dịch vụ sửa laptop giá rẻ - uy tín - chuyên nghiệp nhất năm 2014

Chúng tôi là những chuyên gia về dịch vụ sửa chữa laptop, khi quý khách hàng gọi cho chúng tôi là bạn đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. chúng tôi sẽ cố gắng xử lý mọi sự cố cho laptop của bạn hoạt động tốt nhất, bền nhất đáp ứng tốt nhất cho công việc của bạn. "sự hài lòng của quý khách là niềm tự hào của chúng tôi".

1. Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các loại laptop của các hãng như Hp ,Sony ,lenovo ,Dell ,samsung..v.v.. với tất cả các bệnh khó sửa nhất ,Laptop bật không lên ,laptop chập liệt phím ,laptop lỗi vỡ màn hình không nhận mạng ,lên đèn mờ …hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ sửa laptop tại nhà chuyên nghiệp.

2. Khi laptop của quý khách có vấn đề trục trặc, bạn cảm thấy không hài lòng về laptop của mình hãy gọi cho chúng tôi ngay để chúng tối đáp ứng mọi yêu cầu xử lý và khắc phục kịp thời, để laptop của bạn không bị hư hỏng, cháy nổ nặng thêm .

3. Cung cấp linh kiện, phụ kiện cho laptop như: Màn hình laptop, Bàn phím laptop, Ram laptop, Mainboad laptop, Ổ cứng hdd laptop, ổ đĩa quang CD, DVD, card wifi, bản lề, chuột,...v..v..

4. Nhận thay bàn phím keyboad, màn hình, mainboad, ram laptop giao hàng lắp đặt và cài đặt miễn phí khi khách hàng liên hệ với chúng tôi. đặt biện khi thay linh kiện laptop của chúng tôi, chúng tôi sẽ miễn phí vệ sinh laptop cho bạn lên tới 150k tận nhà riêng, cơ quan doanh nghiệp của bạn.

5.Cài đặt laptop, macbook, máy tính tại gia đình, công ty và doanh nghiệp uy tín nhanh chóng gọi có mặt sau 20 phut, Nhận cài đặt tất cả các hệ điều hành như: window xp, window 7, window 8, window server, hệ điều hành linux...và cài đặt tất cả các phần mềm ứng dụng theo yêu cầu của quý khách giá dao động từ 120k đến 150k, cài macbook cài hệ điều hành os cài song song 2 hệ điều hành giá từ 250k đến 350k tùy từng dòng mac.

Tổng đài liên hệ sửa laptop giá rẻ chuyên nghiệp tại hà nội: 046.6543.999